Tin tức

Địa chỉ học cưỡi ngựa tại tại Việt Nam

Cưỡi ngựa tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


A. Địa chỉ cưỡi ngựa tại Hà Nội:

1. Vườn hoa bãi đá sông Hồng:

Học cưỡi ngựa

Chi phí: 50.000 / 10 phút.

LH: 0378.30.59.26 (A. Hùng)

Ở đây chủ yếu là dịch vụ cho thuê ngựa chụp hình hoặc tự cưỡi. Không gian xung quanh trải dài dọc đê sông Hồng, có cảnh quan thiên nhiên và sông nước khá đẹp.

Học cưỡi ngựa ở đây chủ yếu là hướng dẫn cưỡi ngựa theo kinh nghiệm bản năng như của 1 người chăn ngựa bình thường, hoang dã, không có phương pháp huấn luyện rõ ràng. Do vậy, nếu bạn chưa có 1 chút kinh nghiệm nào thì không nên chọn chỗ này. Ngựa ở đây là ngựa Việt Nam.

Nếu đã có kinh nghiệm cưỡi ngựa rồi thì việc trải nghiệm khung cảnh yên bình, thơ mộng trải dài hàng km hai bên bờ sông Hồng mỗi buổi chiều trên lưng ngựa là một điều vô cùng thú vị mà bạn khó tìm được một nơi nào lý tưởng hơn giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.


2. CLB Ngựa Hà Nội tại Xuân Phương - Cầu Diễn:

Học cưỡi ngựa

Chi phí: Khoảng 750 nghìn / 45 phút. (nên hỏi giá trước.)

LH: 090.409.28.27 (Chị Hợp)

Trại ngựa ở đây khá rộng, chuyên nghiệp và có cảnh quan xung quanh. Chủ đầu tư là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc huấn luyện ngựa tại liên đoàn xiếc Việt Nam. Ngựa ở đây là giống ngựa nhập hoặc lai nước ngoài nên ngựa khá to và đẹp.

Giáo viên ở đây là người Việt nên rất dễ cho việc tiếp thu các kiến thức cơ bản. Thỉnh thoảng ở đây cũng có một số người nước ngoài có tâm huyết với môn cưỡi ngựa này đến đây chơi và hướng dẫn.

3. Hà Nội Pony Club - CLB ngựa tại Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội: Nằm ngay gần cầu Đông Trù.

Học cưỡi ngựa - Hà Nội Pony Club

Chi phí: 300 - 800 nghìn / 45 phút (tùy thuộc độ tuổi và số người trong 1 lớp)

LH chị Hiền (chủ CLB): 097 313 63 80

Pony nghĩa là ngựa nhỏ, do vậy đây là CLB cưỡi ngựa dành cho các bạn nhỏ từ 3 tuổi. Tuy nhiên, ở đây cũng có những loại ngựa to hơn dành cho người lớn học.

Ngựa ở đây là ngựa Việt Nam đã được thuần dưỡng.

Giáo viên tại Pony Club là người Pháp, nên để học cưỡi ngựa tại đây, đòi hỏi người học phải biết tiếng Pháp hoặc tiếng Anh. Đa số những người tham gia cưỡi ngựa ở đây là các cán bộ ngoại giao, đại sứ các nước hoặc là con em các đại sứ ngoại giao nước ngoại tại Việt Nam. Ở đây, đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và là bắt buộc đối với người học. Dù bạn thuê ngựa để cưỡi thì lúc nào cũng luôn có người theo kèm và hướng dẫn các kĩ thuật từ cơ bản đến nâng cao trong suốt quá trình học. Khi đã thành thạo kĩ thuật cưỡi ngựa, bạn có thể được học kĩ thuật nhảy ngựa, rất nhiều các em nhỏ chỉ vài tuổi đã có thể thực hành kĩ năng này.

Hanoi Pony Club thường xuyên tổ chức cho các hội viên tham gia các buổi dã ngoại cuối tuần bằng việc cưỡi ngựa bên ngoài, đi dọc bờ đê, vòng qua khu làng xung quanh với những cánh đồng trải đều 2 bên và thỉnh thoảng có những màn đua tốc độ nho nhỏ đem lại cảm giác thật sự hưng phấn cho cả người cưỡi và ngựa.

1 buổi học tại Pony Club chỉ kéo dài 45 phút nhưng bạn sẽ phải mất thêm thời gian kéo dài do ở đây không chỉ dạy cưỡi ngựa mà còn dạy cả cách chăm sóc ngựa trước và sau mỗi buổi học.

Để đăng ký học được cưỡi ngựa tại Pony Club là việc không đơn giản bởi lịch học ở đây hàng ngày luôn kín từ sáng đến tối quanh năm. Nên cần có thời gian để sắp xếp lớp.

B. Địa chỉ cưỡi ngựa tại TP. Hồ Chí Minh

4. Sài Gòn Pony Club: Đây chính là 1 cơ sở nữa của Hanoi Pony Club. Chủ CLB là người Pháp nên giáo viên cũng là người nước ngoài.

Địa chỉ: 164 Tam Đa, Long Trường, Quận 9, Hồ Chí Minh

LH: 091 373 33 60 (Mr. Amaury Le Blan)

Sai Gon Pony Club



Trang phục cưỡi ngựa bao gồm những gì ? Nhấn vào đây xem chi tiết

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

  1. cialis daily You will also appear insanely thick after a properly managed deca bulking cycle

Viết Bình luận